alt

Cửa Cuốn Đức Khe Thoáng Dày 1.6mm

Cửa Cuốn Đức Khe Thoáng Dày 1.6mm Liên hệ 3000000 Thông số kỹ thuật cho sản phẩm Ms 78R Làm bằng hợp kim nhôm 6063 Sơn cao cấp AKAZO NOBEL   Thân cửa  2 lớp, 2 Chân, 2 Vít Khe thoáng + Ron giảm chấn siêu êm Móc dày 1,3 Ly. Chân chịu lực 1,6 Ly  Màu Ghi Sần Trọng Lượng: 12,8Kg/M2 +/- 8%  Mẫu cửa cuố…

Giá bán

Chọn số lượng: Còn hàng
UY TÍN HÀNG ĐẦU GIÁ CẢ CẠNH TRANH GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

Giới thiệu

Cửa Cuốn Đức Khe Thoáng Dày 1.6mm
Liên hệ

3000000



Thông số kỹ thuật cho sản phẩm Ms 78R

Làm bằng hợp kim nhôm 6063

Sơn cao cấp AKAZO NOBEL  

Thân cửa  2 lớp, 2 Chân, 2 Vít

Khe thoáng + Ron giảm chấn siêu êm

Móc dày 1,3 Ly. Chân chịu lực 1,6 Ly 

Màu Ghi Sần

Trọng Lượng: 12,8Kg/M2 +/- 8% 


Mẫu cửa cuốn khe thoáng là một loại cửa cuốn thường được sử dụng trong các khu công nghiệp, kho bãi hay các nhà xưởng sản xuất. Cửa này có thiết kế có khe thoáng giúp thông gió và thoát khí một cách hiệu quả.


Cửa cuốn khe thoáng thường được làm bằng vật liệu thép, nhôm hoặc hợp kim nhôm kết hợp với các tấm nhựa PVC hoặc acryl để tạo ra các khe thoáng. Điều này giúp cửa có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.


Mẫu cửa này có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc bằng hệ thống điều khiển tự động. Cửa cuốn khe thoáng có khả năng mở rộng đến 10 mét và cao tới 6 mét, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.


Một số ưu điểm của mẫu cửa cuốn khe thoáng bao gồm khả năng chống nước, chống cháy và độ bền cao. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra không gian thoáng mát trong các khu vực làm việc như nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kho bãi hoặc siêu thị. 

Trong các năm gần đây tại TP. Đà Lạt, khách hàng rất ưa chuộng mẫu cửa cuốn khe thoáng vì những ưu điêm như sau:

 Khe hở cho phép dễ dàng vệ sinh, giúp tăng độ thoáng trong nhà bạn.

Sự tiện lợi khi cửa cuốn được cuốn lên khi mở ra, sẽ nằm gọn lên trên, giúp thông thoáng mặt tiền nhà bạn

Cửa cuốn khe thoáng là một lựa chọn cực kỳ phổ biến cho các loại nhà dân dụng, cửa hàng, kho bãi công nghiệp. Cửa cuốn được tích hợp rất nhiều các công nghệ như: tự dừng khi gặp vật cản, còi báo động chống trộm...

Thanh Hưng Door là 1 đơn vị nhiều năm trong ngành cửa cuốn tại Đà Lạt, với nhiều mẫu mã cửa cuốn, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn, đảm bảo hài lòng KH.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0916 315 066 để được tư vấn hỗ trợ!








Sản phẩm liên quan

Xem thêm